Chao môn Mikiri 380g chính hãng cao cấp

Chao môn Mikiri 380g có gì đặc biệt

Chao môn nếu là người rành ăn chỉ cần ngửi qua mùi là bạn biết mức độ ngon của chao môn. Thành phần chính để tạo nên hũ chao môn thơm lừng béo ngậy bao chỉ gồm những nguyên liệu đơn giản sau:
- Đậu hũ
- Khoai môn
- Rượu trắng và 1 số thành phần khác.
Chao môn mikiri 380g

Là sự kết hợp hòa quyện của đậu nành truyền thống và khoai môn, tạo thành những hũ chao thơm ngon, béo ngậy.  Món ăn này phổ biến bởi độ béo, ngọt và bùi của khoai môn cũng như những lợi ích về mặt sức khỏe mà chao môn đem lại.
Củ khoai môn không chứa cholesterol mà vẫn chứa thành phần chất béo tự nhiên rất tốt cho cơ thể phù hợp với những người ăn chay hay người đang kiêng chất béo. Cùng với đó khoai môn chứa hàm lượng sodium thấp và rất giàu vitamin, chất xơ và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
Chao môn Mikiri được đóng trong hũ nhựa cao cấp có màng seal trên miệng hũ. Gíup cho hũ chao giữ được nguyên mùi vị ban đầu thơm ngon.

Cách sử dụng chao môn Mikiri như thế nào?

Chao môn là gia vị chấm cho các món ăn như rau luộc, đậu bắp, dưa leo hoặc làm gia vị ướp các món nướng và đặc biệt rất hợp với món thịt dê. Chao môn kết hợp với thịt Dê tạo nên mùi vị hết sức đặc trưng của món ăn.
Chao môn chấm với rau luộc

Pha gia vị chấm như thế nào là ngon. Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu:
- 4 viên chao môn
- tỏi và ớt giã nhuyễn
- đường và bột ngọt
Cho hỗn hợp chao, tỏi và ớt đã giã cùng với đường, bột ngọt rồi khuấy hỗn hợp cho đường và bột ngọt tan ra hết. Tùy vào khẩu vị của mỗi người mà nêm nếm thêm đường hoặc ớt cho hợp khẩu vị. Dùng để chấm rau luộc hoặc chấm các món ăn hết sức ngon. Ai ăn chao thì rất dễ bị nghiện.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.