Mua chao môn ngon ở đâu tại TPHCM

Địa chỉ mua chao môn ngon ở TPHCM.

Bạn là người thích ăn chao và đang muốn tìm địa chỉ để mua chao ngon? Trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất và thương hiệu khác nhau. Vậy đâu là thương hiệu chao môn được nhiều người sử dụng và ưa chuộng. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé.
Chao môn Mikiri tại tphcm
Chao môn Mikiri được mọi người biết đến với thương hiêu mới và lạ trên thị trường hàng tiêu dùng. Không những được mọi người chọn làm gia vị chấm cho món ăn mà sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến với hương vị đặc trưng. Chao môn Mikiri được đánh giá ngon xét theo vẻ bề ngoài thì miếng chao nổi lên trên mặt nước chứ không bị nát hay bị chìm dưới đáy hũ. Khi mở nắp chao ra bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm dịu nhẹ không quá nồng của chao. Được hòa quyện bởi đậu nành và khoai môn cùng rượu sau khi lên men sẽ tạo nên hương vị thơm ngon, béo ngậy
.
Đặc biệt, chao khoai môn được biết đến là món ăn chay rất tốt cho sức khỏe. Vì trong củ khoai môn không chứa hàm lượng cholesterol mà vẫn chứa các thành phần chất béo tự nhiên tốt cho cơ thể.
Chao môn Mikiri hiện tại phân phối tại các cửa hàng tạp hóa, đại lý...trong khu vực TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang mở rộng thị trường tại các tỉnh như: Đắk Lắk, Nha Trang, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Đắk Nông.
Nếu bạn không có thời gian đi ra ngoài chợ hay tạp hóa thì bạn có thể mua chao môn Mikiri online tại các trang web như: lazada.vn, conlele.vn hay qua face : Nhà cung cấp sỉ, lẻ chao môn Mikiri...tại đây chúng tôi có thể giải quyết nhu cầu mua sắm của bạn. Nếu bạn ở trong khu vực TPHCM thì sẽ được giao hàng trong 2 tiếng kể từ khi đặt hàng. 

Ăn chao môn như thế nào là đúng cách

Vịt nấu khoai môn
Chao môn Mikiri được mọi sử dụng để dùng làm gia vị chấm các món ăn và gia vị ướp. Trước tiên bạn lấy 3-4 viên chao môn cùng với hỗn hợp tỏi, ướt băm nhuyễn và thêm 1-2 muỗng đường. Đánh nhuyễn hỗn hợp ra và nêm nếm lại theo khẩu vị ăn của mình. Chao môn Mikiri dùng để chấm với rau luộc hoặc các món ăn đậu hũ, dưa leo, dê hấp, dê tái....
Ngoài ra, bạn có thể biến tấu làm gia vị của một số món ăn như: vịt nấu chao, dê nướng chao, rau muống xào chao...



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.